Ngày 22 tháng 09 vừa qua, tại Khách sạn JW Marriott 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện Talkshow "THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG" với nội dung chia sẻ và giải đáp các vấn đề về "Trải nghiệm khách hàng" giúp mở ra chìa khóa đột phá chinh phục trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Sự kiện đã thu hút gần 100 Đại Lý, Spa,.. đến tham dự. Đây là sự kiện mới nổi bật nằm trong chuỗi hoạt động của Art Beauty trong năm 2022 muốn hướng đến kiến thức chuyên sâu về kinh nghiệm đào tạo.
Trong thời biến động nền kinh tế, người chiếm lĩnh được thị trường chính là người cung cấp sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu, cách thức trải nghiệm của khách hàng. Sự kiện sẽ giúp cho các Nhà Phân Phối, Đại Lý, Spa:
Hiểu rõ hành trình khách hàng của mình
Hình dung được kế hoạch xây dựng được trải nghiệm khách hàng
Và từ đó, thành công trên hành trình mở cửa “trái tim” khách hàng
Chủ đề chính "Trải nghiệm khách hàng là gì ?"
là TỔNG THỂ TỪ A ĐẾN Z đối với một khách hàng khi tiếp xúc với thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ của bạn trong một khoảng thời gian, không gian nhất định.
Trải nghiệm khách hàng thành công đo bằng sự hài lòng của khách hàng và chỉ số giới thiệu khách hàng mới dùng dịch vụ của chúng ta.
Talkshow có sự tham dự các khách mời như:
Ms. Anna Nguyễn - Chuyên gia trải nghiệm khách hàng
Ms. Lê Thị Lan Anh - Chủ tịch và viện trưởng IEDV
Mr. Nguyễn Thiện Luân - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Art Beauty
Buổi Talkshow được Công ty Cổ Phần Art Beauty tổ chức với sự đồng hành của các Nhà Phân Phối và Đại Lý, Spa của Art Beauty trong vai trò hỗ trợ đã mở ra cơ hội mới để người tham dự được giao lưu, chia sẻ hiểu biết và kinh nghiệm, trao đổi thẳng thắn với nhau về các khía cạnh được quan tâm.Đồng thời mang lại cơ hội hợp tác và cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.