Chương trình tu học chuyên gia điều trị mụn chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc 2023

Chương trình tu học chuyên gia điều trị mụn chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc 2023
Chương trình tu học chuyên gia điều trị mụn chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc 2023
Ngày đăng: 04/12/2023 Lượt xem: 68

Cùng nhìn lại  chương trình tu học chuyên gia điều trị mụn chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc 2023 của các Master nhà Art Beauty. Hành trình tu học của các Master điều trị mụn chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc năm 2023 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc đọng lại nhưng đích thực là một hành trình đầy ý nghĩa, đem lại nhiều kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm giá trị cho các học viên.

Hành trình khám phá vẻ đẹp Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất tại Châu Á. Nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, đầy màu sắc và tinh tế.

Trong chương trình tu học lần này, chúng ta sẽ đến với Hàn Quốc. Ngoài cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với những chuyên gia khác nhau trong lĩnh vực chăm sóc da, nâng cao tay nghề và phát triển sự nghiệp trong ngành thẩm mỹ, các học viên còn có cơ hội để khám phá văn hóa và du lịch - trải nghiệm Hàn Quốc mùa hoa Anh Đào:

  • Tham quan Tháp Namsan - Biểu tượng của Seoul 
  • Thăm làng cổ Hanok Bukchon 600 năm tuổi
  • Dạo quanh cung điện Gyeongbok - Cung điện changdeok - Miếu thờ thần đạo Jongmyo
  • Đến với đảo Nami - Hòn đảo tình yêu bối cảnh của bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”
  • Check-in Nhà Xanh Tổng Thống (Cheongwadae)
  • Cùng trải nghiệm mặc Hanbok chuẩn Hàn
  • Trải nghiệm một ngày làm tu học sinh trọn vẹn tại Hàn Quốc

Với những trải nghiệm thực tiễn, khóa tu học Hàn Quốc sẽ giúp bạn phát triển bản thân một cách toàn diện, để đáp ứng trong công việc và cuộc sống.

Chương trình tu học chuyên gia điều trị mụn chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc 2023

Chương trình tu học Hàn Quốc điều trị mụn chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc 2023

Trường đại học Kyung-in Women's University - INCHEON

Chương trình tu học chuyên gia điều trị mụn chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc 2023 do công ty Art Beauty tổ chức rất vinh dự được diễn ra tại trường Kyung-in Women’s University - INCHEON. Ngôi trường lâu đời và nội tiếng trong giáo dục chất lượng cao cho phụ nữ.

Trường cấp nhiều chương trình đại học và sau đại học, bao gồm: Kinh doanh, giáo dục, phúc lợi xã hội, nghệ thuật tự do…. Giảng viên của KIWU là các giáo sư, tiến sĩ có trình độ chuyên môn cao với nhiều kinh nghiệm giúp học viên nắm trọn vẹn cả kiến thức lý thức và kỹ năng thực tế. KIWU cũng cam kết cho học sinh một nền giáo dục toàn diện thông nhiều chương trình và hoạt động ngoại khóa.

Tập trung khuyến khích học sinh theo đuổi đam mê và phát huy hết tiềm năng của mình. Với nhiệm vụ chính là trao quyền cho phụ nữ thông qua giáo dục và đào tạo học viên trở thành những nhà lãnh đạo chuyên nghiệp. Với nền giáo dục tiên tiến, cùng kinh nghiệm đào tạo chuyên nghiệp, trường Kyung-in Women’s University - INCHEON xứng đáng là địa điểm học tập và trải nghiệm thú vị trong chuyến tu học Hàn Quốc lần này.

Check in trường đại học Kuyng-in Women's University Incheon

Chương trình tu học thường niên của Art Beauty

Chương trình tu học chuyên gia điều trị mụn chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc 2023 cùng Art Beauty được diễn ra từ ngày 15/4 - 19/4/2023 tại Seoul City - Korea. Đây là một sự kiện hấp dẫn của Art Beauty nằm trong chuỗi sự kiện triển khai tại các quốc gia Nhật, Mỹ, Thuỵ Sỹ…, được giảng dạy bởi các giáo viên người Hàn Quốc giàu kinh nghiệm. Trong khoá học, các chủ Spa sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn về điều trị mụn và những kỹ năng mới nhất trong spa.

Ngoài ra, sự kiện tu học còn trao bằng chứng nhận đào tạo uy tín bởi Kyung-in Women's University và chính quyền thành phố Incheon cho các học viên tham gia, giúp các chủ Spa tăng cường vị thế của mình trên thị trường và thu hút khách hàng.Chương trình tu học Hàn Quốc dành cho các quý đối tác khách hàng của Art Beauty là những nhà phân phối, đại lý và các Master. Trong chương trình quý khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình đào tạo nâng cao chuyên nghiệp tại Hàn Quốc bởi các giáo sư - chuyên gia hàng đầu ngành thẩm mỹ training với các chủ đề chuyên sâu - nâng cao & cập nhật các kiến thức trong ngành điều trị mụn:

  • Tìm hiểu về da, các vấn đề thường gặp 
  • Những nguyên nhân gây mụn và phương pháp điều trị
  • Các sản phẩm chăm sóc da và điều trị mụn hiệu quả
  • Cách chăm sóc da tại nhà

Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để nâng cao kỹ năng - tay nghề cùng kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ dành cho các nhà phân phối, đại lý và master của Art Beauty.Chương trình tu học chuyên gia điều trị mụn tại Hàn Quốc 2023

Hoạt động trong chương trình tu học tại Hàn Quốc

Trong chuỗi chương trình đào tạo lần này, các học viên được học tập và nghiên cứu cùng các giáo sư - chuyên gia TOP đầu trong ngành thẩm mỹ là giáo sư Lee Sung Nae (Trưởng khoa Beauty Skincare) và giáo sư Kim Hyojin (Trưởng khoa Beauty Skincare) tham gia đào tạo. Các Master được hướng dẫn trực tiếp thực hành bài bản, chuẩn y khoa, cập nhật những hoạt chất mới nhất, phác đồ hiệu quả nhất và kỹ thuật làm đẹp được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc ngay trong buổi đào tạo, nhằm đảm bảo các Master nắm chắc lý thuyết và nâng cao kỹ năng thực hành thực tế

Hoạt động trong chương trình tu học chuyên gia điều trị mụn chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc 2023

Sau 4 ngày diễn ra khóa tu học, chiều ngày 18/4 lễ tốt nghiệp khóa tu học Hàn Quốc đã diễn ra thành công tốt đẹp tại trường Kyung-in Women’s University - INCHEON. Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu sự cố gắng và nỗ lực của các học viên trong quá trình học tập và trao dồi kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc da. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và nhiều cung bậc cảm xúc. Các Master đã vượt qua khóa học một cách xuất sắc, làm mới kiến thức, cập nhật kỹ năng và nhận được chứng chỉ đạt chuẩn quốc tế về điều trị mụn.

Hoạt động trong chương trình tu học chuyên gia điều trị mụn chuẩn quốc tế tại Hàn Quốc 2023

Chúc mừng các Master đã trở thành những chuyên gia điều trị mụn chuẩn quốc tế, Art Beauty mong muốn  rằng bằng những kỹ năng kiến thức thực tiễn đã được học hỏi và nâng cao tại Hàn Quốc, các Master sẽ mang lại những giải pháp tốt nhất cho khách hàng của mình, giúp họ đạt được làn da hoàn hảo và tự tin trong xã hội.

Lời cảm ơn đến ban tổ chức đồng hành cùng chương trình

Để có chuyến tu học thành công tốt đẹp không thể không kể đến sự hỗ trợ - điều phối và tổ chức của toàn thể thành viên ban tổ chức của trường Kyung-in Women’s University, đặc biệt phải gửi lời cảm ơn đến:

  • Mr Yong Ho Lee - Government representative at Incheon Metropolitan (Đại diện chính phủ tại thành phố Incheon)
  • Mr Seok Chul Kim - Director of Health and Welfare at Incheon Metropolitan City Hall (Giám đốc Y tế và Phúc lợi tại Tòa thị chính thành phố Incheon)
  • Mrs Kyung Oh Park - Director office of International Affairs Kyung-in Women’s University (Giám Đốc Quan hệ Quốc tế Đại học nữ sinh Kyung-in)
  • Mrs Seongnae Lee - Giáo sư khoa làm đẹp và Chăm sóc da , Đại học Kyung - in Women’s University - INCHEON

Các Master chuyên gia điều trị mụn chuẩn quốc tại tại Hàn Quốc 2023

Lời cam kết đến cộng đồng Master điều trị mụn

“Sự kiện tu học tại Hàn Quốc của Art Beauty là một trong những hoạt động đầy tính sáng tạo và chất lượng của công ty. Chúng tôi cam kết cung cấp cho các học viên kiến thức chuyên môn và trải nghiệm thực tiễn trong spa, giúp các chủ Spa tự tin và nâng cao vị thế của mình trên thị trường. Chúng tôi tin rằng, chuyến tu học tại Hàn Quốc sẽ mang lại cho các học viên một trải nghiệm tuyệt vời và một niềm đam mê mới để phục vụ khách hàng tốt nhất”, bà Anna Nguyễn – Phó Tổng Giám Art Beauty cho biết.

Với đội ngũ ekip tổ chức chuyên nghiệp hứa hẹn sự thành công của sự kiện tu học tại Hàn Quốc, Art Beauty đã và đang tích cực lên kế hoạch cho những hoạt động đầy sáng tạo và đột phá trong tương lai, nhằm tiếp tục mang lại những trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng.

 


Các bài viết khác

CHÚC MỪNG WORKSHOP PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP - HÀNH TRÌNH TỎA SÁNG CỦA ĐẠI SỨ MAI SMILE ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
11-12-2023

CHÚC MỪNG WORKSHOP PHỤ NỮ KHỞI NGHIỆP - HÀNH TRÌNH TỎA SÁNG CỦA ĐẠI SỨ MAI SMILE ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP


Chương trình Workshop phụ nữ khởi nghiệp - Hành trình tỏa sáng của đại sứ Mai Smile đã diễn ra thành công tốt đẹp tại...
Xem thêm
Mụn viêm
11-12-2023

Mụn viêm


Mụn viêm hay còn gọi là mụn viêm đỏ không nhân là dạng mụn trứng cá thể nặng, thường nổi nhiều ở hai bên má. Mụn...
Xem thêm
Mụn không viêm
11-12-2023

Mụn không viêm


Mụn không viêm là tình trạng mụn không sưng, không có mủ, không đỏ cũng như không gây đau nhức cho người bệnh, là một...
Xem thêm
Mụn nội tiết
11-12-2023

Mụn nội tiết


Mụn nội tiết thường được gọi chung là mụn trứng cá, bệnh xuất hiện do sự tăng sản xuất hormone trong cơ thể, làm...
Xem thêm
Mụn kích ứng
11-12-2023

Mụn kích ứng


Mụn kích ứng là tình trạng da bị phản ứng hoặc kích ứng với một loại chất nào đó, từ thức ăn đến mỹ phẩm hoặc...
Xem thêm
Mụn da dầu
09-12-2023

Mụn da dầu


Da dầu mụn là loại da dầu và có mụn. Đa phần các trường hợp da dầu có mụn là do lỗ chân lông không được làm sạch,...
Xem thêm
Điều trị thâm sau mụn
09-12-2023

Điều trị thâm sau mụn


Mụn thâm là tình trạng khá phổ biến sau nặn mụn hoặc điều trị gây mụn gây ảnh hưởng xấu đến làn da và nó khiến...
Xem thêm
Talkshow
09-12-2023

Talkshow "THIẾT KẾ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG"


Talkshow "Thiết kế trải nghiệm khách hàng" là sự kiện chia sẻ và giải đáp các vấn đề về "Trải nghiệm khách hàng" giúp...
Xem thêm
Master Điều trị Mụn chuẩn Quốc tế - Hằng Moon Spa
09-12-2023

Master Điều trị Mụn chuẩn Quốc tế - Hằng Moon Spa


Master Điều trị Mụn chuẩn Quốc tế - Hằng Moon Spa. Luôn được giữ gìn sạch sẽ và tạo cảm giác ấm cúng, ngăn nắp cùng...
Xem thêm
Sự kiện Tri Ân khách hàng - Lễ ký kết Công Nghệ Master Trị Mụn tại Thẩm Mỹ viện Quốc tế Thu Hằng
09-12-2023

Sự kiện Tri Ân khách hàng - Lễ ký kết Công Nghệ Master Trị Mụn tại Thẩm Mỹ viện Quốc tế Thu Hằng


Sự kiện Tri Ân khách hàng - Lễ ký kết Công Nghệ Master Trị Mụn tại Thẩm Mỹ viện Quốc tế Thu Hằng. Trang bị các thiết...
Xem thêm
Hệ thống trung tâm ứng dụng và chuyển giao công nghệ
09-12-2023

Hệ thống trung tâm ứng dụng và chuyển giao công nghệ


Art Beauty - Đơn vị chuyên về đào tạo và phân phối các dòng dược mỹ phẩm chăm sóc da và làm đẹp hàng đầu với nhiều...
Xem thêm
Hệ thống Master trị mụn chuẩn quốc tế
09-12-2023

Hệ thống Master trị mụn chuẩn quốc tế


Hệ thống Master trị mụn chuẩn quốc tế với đội ngũ chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu,...
Xem thêm